“ต้อม รัชนีกร” นอยด์ทำหน้าใหม่ เจอดราม่า-ถูกปลดพรีเซ็นเตอร์ ชวดเงินหลักล้าน

“เอมี่” แชร์ประสบการณ์จริง เตือนภัยเชื้อ HPV อาจก่อโรคร้ายในผู้หญิง

ความเคลื่อนไหวของ "บิว" ภูริพล บุญสอน นักกรีฑาดาวรุ่งไทยวัย 17 ปี หลังจากคว้าเหรียญเงิน ศึกเอเชียนเกมส์ 2022 ครั้งที่ 19 ณ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน มาครอง พร้อมกับทำสถิติประเทศไทยที่ดีที่สุดด้วยเวลา 10.06 วินาที ซึ่งทำได้ในรอบรองชนะเลิศ (รอบชิงชนะเลิศ ทำ 10.02 วินาที ไม่ได้รับรองผล)โรนัลโด้ เพิ่งช่วยให้ อัล นาสเซอร์ เก็บชัยชนะประเดิมศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023-24 รอบแบ่งกลุ่ม โซนตะวันตก กลุ่มอี ด้วยการบุกชนะ เปอร์เซโปลิส ทีมแชมป์จากลีกอิหร่าน 2-0 โดยเกมนัดนี้ โรนัลโด้ ลงเล่นเป็นตัวจริง ก่อนจะถูกเปลี่ยนตัวออกไปพักในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งหลัง จากข่าวกรณีที่ข่าว ศักดิ์ชัย ซิมงาม หรือ "ชัย ลำพูน" ตำนานนักสนุกเกอร์ไทย เจ้าของแชมป์เอเชียคนแรก เสียชีวิตแล้วด้วยวัย 71 ปี จากโรคมะเร็งลำไส้ใหญ่และเนื้องอกในลำไส้ ล่าสุดนายสิทธิชัย ซิมงาม บุตรชาย ของ" ชัย ลำพูน" อดีตแชมป์สนุกเกอร์สมัครเล่นโลก เปิดเผยว่าจากข่าวที่เกิดขึ้นว่าพ่อของตนนั้นเสียชีวิตเรื่องดังกล่าว ไม่เป็นความจริง คุณพ่อยังใช้ชีวิตกับครอบครัวตามปกติ และรักษาอาการป่วยมะเร็งตามอาการเกมพรีเมียร์ลีกหลังกลับมาจากพักเบรกทีมชาติ เป็นเกมนัดที่ 9  อีกหนึ่งคู่ใหญ่ เชลซี ทีมอันดับที่ 11 จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ อาร์เซน่อล ทีมอันดับ 2 ที่หวังมีแต้มเพื่อแซงขึ้นไปเป็นจ่าฝูงชั่วคราว โดยคู่นี้เตะคืนวันที่ 21 ต.ค. เวลา  23.30 น.ตามเวลาประเทศไทย โดยคู่นี้เคยเจอกันในพรีเมียร์ลีก ทั้งหมด  62 นัด เชลซี ชนะ  20 นัด อาร์เซน่อล ชนะ 25 เสมอกันไป 17 นัด ส่วนผลงานเจอกันฤดูกาลที่ผ่านมา  อาร์เซน่อล ชนะทั้งไปกลับ (เหย้า ชนะ 3-1, เยือน บุกชนะ 1-0)เดลี่ เมล สื่อดังในอังกฤษ ได้รายงานว่า นายใหญ่ชาวดัตช์ได้จัดกิจกรรมบาร์บีคิว สำหรับครอบครัวของผู้เล่นและทีมงานที่สนามซ้อมแคร์ริงตัน หลังจากมีการวางแผนกิจกรรมนี้มานานหลายสัปดาห์ก่อนที่จะเกิดขึ้นจริง ซึ่งบรรยากาศถือว่าเป็นไปอย่างยอดเยี่ยมซึ่งเป็นผลมาจากทีมเพิ่งคว้าชัยชนะเหนือ เบิร์นลี่ย์ 1-0

ยังมีแรงฮา! หม่ำ จ๊กมก อัปเดตซี่โครงหัก พ้อหักทุกอย่าง แต่ไม่เคยหักอกเมีย

คณะกรรมการโอลิมปิกสากล หรือ IOC ได้ประกาศผ่านเว็บไซต์ทางการ ระบุว่าคณะกรรมการจัดงานโอลิมปิกลอสแองเจลิส 2028 ได้เสนอเพิ่มชนิดกีฬาแข่งขัน 5 ชนิด ต่อคณะกรรมการบริหารของ IOC เพื่อขออนุมัติ คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล กรรมการคณะกรรมการโอลิมปิกสากล หรือ ไอโอซีเมมเบอร์ เปิดเผยว่า ในพิธีเปิดการประชุมสมัชชาใหญ่ไอโอซี ครั้งที่ 141 ที่เมืองมุมไบ ประเทศอินเดีย เมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2566 ได้รับเกียรติจาก นเรนทรา โมดี นายกรัฐมนตรีอินเดีย มาเป็นประธานเปิดงาน โดยมีแขกระดับวีวีไอพี ไอโอซีเมมเบอร์ นำโดย โธมัส บาค ประธานไอโอซี และผู้แทนสหพันธ์กีฬานานาชาติ ร่วม 200 คน มาร่วมงาน 

คบกันตั้งแต่ ม.4! ย้อนฟัง หนุ่ม กะลา พูดถึงภรรยา ก่อนยุติเส้นทางรัก 27 ปี

ถ่ายทอดสดศึก "รีโว่ ไทยลีก" ! ซูเปอร์บิ๊กแมตช์ศึกชิงจ่าฝูง "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี ที่ยึดจ่าฝูงลีก เปิดสนามเหย้ารับการมาเยือนของ "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่สอง เกมนี้มีเท่าไหร่ใส่กันไม่มียั้งแน่นอน คอบอลไทยห้ามพลาด เสาร์ที่ 4 พ.ย. 66 เวลา 18.00 น.เกมฟุตบอลลาลีกา สเปน คู่บิ๊กแมตช์ เอล กลาซิโก้ "เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า พบกับ "ราชันชุดขาว"เรอัล มาดริด 

เลือกตั้ง 2566 : “แต้ว ณฐพร” เข้าคูหาใช้สิทธิเลือกตั้ง อยากได้นายกพูดจริงทำจริง

การแข่งขันยิงปืน ในศึกเอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4 ที่ฟู่หยาง อิ๋นหู สปอร์ตส์ เซนเตอร์ เมืองหางโจว ประเทศจีน เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม 2566 ประเภท R3 Mixed 10M Air Rifle Prone SH1 ไทยส่ง อติเดช อินทนนท์ เจ้าของเหรียญทองแดงรายการนี้ในศึกเอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 3 ที่อินโดนิเซีย ลงล่าเหรียญรางวัลทีมชาติไทย ที่ไม่ได้เรียกผู้เล่นชุดหลักไปแพ้ให้กับ จอร์เจีย 0-8 ในเกมเยือนยุโรป นัดแรก ตามโปรแกรมฟีฟ่าเดย์ ช่วงเดือนตุลาคม ซึ่งหลังจบนาย กรวีร์ ปริศนานันท์กุล รักษาการ บริษัทไทยลีก ได้โพสต์ข้อความถึงความเห็นของตัวเองผ่านเฟซบุ๊ก Champion Korrawee ว่า "จอร์เจีย 8-0 ไทย FIFA Day A match"

กูรูเคาะ 5 ตัวเต็ง ลุ้นคว้ามงกุฎ MUT 2023 แง้ม!ม้ามืดรอปาด

ภาพคู่เป็นเหตุ! “รุ้ง-อิสร์” เคลียร์ถูกเมาท์สร้างกระแสคบ ฝ่ายชายรับรู้สึกดี

The Mirror รายงานการให้สัมภาษณ์จากบอดี้การ์ดส่วนตัวของ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ สตาร์ดังลิเวอร์พูล เกี่ยวกับการรักษาความปลอดภัยจากภัยคุกคามต่างๆ ที่สามารถสามารถฆ่าเขาได้เกมฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2023-2024 นัดที่  2 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด ลงเล่นนัดที่  2 พบกับ  กาลาตาซาราย  ยอดทีมจากตุรกี ในเวลา 02.00 น. คืนวันอังคารที่ 3 ตุลาคม เอริก เทน ฮาก ที่เพิ่งพาทีมเปิดบ้าน แพ้  คริสตัล  พาเลซ 0-1 ทำให้แพ้ 4 จาก 7 นัดที่ลงเล่นในพรีเมียร์ลีก  และนัดแรกในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก บุกไปแพ้  บาเยิร์น มิวนิค มา 4-3 มื่อวันที่ 22 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) เป็นประธานในพิธีเปิดศูนย์อำนวยการคณะนักกีฬาไทย หรือ ศูนย์ไทยเฮ้าส์ ในการแข่งขันกีฬาเอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4 โดยมี นายประชุม บุญเทียม รองผู้ว่าการ กกท. ฝ่ายกีฬาเป็นเลิศและวิทยาศาสตร์การกีฬา,นางโปรดปราน สมานมิตร รองผู้ว่าการ กกท. ฝ่ายส่งเสริมกีฬา, นางสาวนภัสสร เอี่ยมสุรนันท์ ผู้แทนสถานกงสุลใหญ่, พลตรีโอสถ ภาวิไล หัวหน้าคณะนักกีฬา และผู้ที่เกี่ยวข้อง 

“ครูไพบูลย์” ตอบทุกข้อสงสัย! ปมเลิก “กระต่าย พรรณิภา” หย่าแล้ว หมดโอกาสคืนดี

"หมาป่า" โรม่า คว้าเพิ่งคว้าชัยนัดแรกของฤดูกาล หลังผ่านไป 4 นัดด้วยการเปิดบ้านไล่ถล่ม เอ็มโปลี 7-0 ในศึก เซเรีย อา เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยไฮไลท์สำคัญ คือการทำประตูแรกของ โรเมลู ลูกากู ในสีเสื้อ "จัลโล่รอสซี่" ได้ในนาทีที่  86  ซึ่งหลังจบเกมนายใหญ่ชาวโปรตุกีส  ก็ได้ออกมาชื่นขมผลงานของ ลูกากู  ที่สามารถปลดล็อกให้ตัวเองได้อย่างรวดเร็วในฤดกาลใหม่ มาร์เกซ อดีตแชมป์โลก 8 สมัย กำลังจะอำลาฮอนด้า ที่อยู่ร่วมทีมมานานถึง 11 ปี เพื่อย้ายไปร่วมทีมเกรซินี่ ดูคาติ ในฤดูกาลหน้า ร่วมทีมเดียวกับอเล็กซ์ มาร์เกซ น้องชาย ล่าสุด มีการเปิดเผยว่า มาร์เกซ ที่เพิ่งคว้าอันดับ 6 ในโออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์จะได้ประเดิมขี่รถดูคาติครั้งแรก ในการทดสอบ โมโตจีพีเทสต์ ที่บาเลนเซีย ประเทศสเปน ในช่วงปลายเดือนนี้ หลังจบการแข่งขันสนามสุดท้ายของฤดูกาล นิวคาสเซิ่ล ทีมดังในพรีเมียร์ลีก กลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้งและไม่แพ้ใคร 5 นัดติดต่อกัน เกมล่าสุดไล่ถล่ม คริสตัล พาเลซ 4-0 แข่ง 9 นัด ชนะ 5 เสมอ 1 แพ้ 3 นัด มี 16 คะแนน อยู่อันดับ 6 ของตาราง 

รู้มา 2 ปีครึ่ง! เปิดใจภรรยา รู้ว่า หนุ่ม กะลา คบคนอื่นตั้งแต่ปี 63

การแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตจีพี 2023 เดินทางเข้าสู่ช่วง 3 สนามสุดท้ายของปีแล้ว โดยจะดวลกัน 3 สัปดาห์ติดต่อกัน เริ่มต้นในวันที่ 10-12 พฤศจิกายนนี้ ที่ สนามเซปัง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย ในรายการ มาเลเซียน กรังด์ปรีซ์ในส่วนสภาพความพร้อมของผู้เล่น อิสสระ ศรีทะโร กุนซือของทีม กล่าวว่า ตอนนี้ทีมจะเหลือนักเตะแค่ 20 คน เพราะ บุคฆอรี เหล็มดี แบ็คขวาถูกต้นสังกัด ชลบุรี เอฟซี เรียกตัวกลับไทย ทำให้จะเหลือผู้เล่นเอาต์ฟิลด์ 17 คนเท่านั้น หากไม่รวมผู้รักษาประตู 3 คน ซึ่งในจำนวน 17 คน มีผู้เล่นบาดเจ็บอยู่ 2 คน คือ แม็กซิมิเลี่ยน สไตน์เบาเออร์ กับ พิทักษ์ พิมพ์แป้ ที่จะไม่พร้อมลงสนามในเกมกับ อิหร่าน แน่นอนฟุตบอลเดเอฟเบโพคาล  รอบ 32 ทีมสุดท้าย โวล์ฟสบวร์ก ที่ฟอร์มช่วงหลังไม่ดี แพ้ 4 จาก 5 นัดหลังสุด เปิดบ้านพบกับ ไลป์ซิก ที่เข้าชิงรายการนี้ 3 ปีติด และเป็นแชมป์ใน 2 สมัยหลังสุด 

“แบงค์ แคลช” ตอบแล้ว! 3 เรื่องสำคัญ พร้อมแจงปมแหวนเพชรนิ้วนางข้างซ้าย

ดิ อินดิเพนเดนท์ สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า "เรือใบสีฟ้า่" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แสดงความสนใจที่จะดึงตัว รีซ เจมส์ แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษของ เชลซี มาร่วมทัพ โดยหวังว่าจะมาเป็นตัวแทนของ ไคล์ วอล์คเกอร์ ที่ปัจจุบันอายุ 33 ปีแล้วโดยเกมบิ๊กแมตช์ นัดที่ 13 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเปิดเอติฮัต สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูง ในวันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายนนี้ เวลา 12.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) ซึ่งเกิดขึ้นหลังเกมทีมชาติจบโปรแกรมไม่ถึง 72 ชั่วโมง นั่นทำให้จะส่งผลกระทบอย่างมากกับสตาร์ของทั้งสองทีมที่ไปรับใช้ทีมชาติและเดินทางกลับมา โดยเฉพาะผู้เล่นที่ไปคัดเลือกฟุตบอลโลก 2026 โซนอเมริกา ที่ อาร์เจนติน่า พบ บราซิล ซึ่งเรื่องนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล รู้สึกไม่พอใจกับการจัดโปรแกรมของทางพรีเมียร์ลีก เป็นอย่างมากโรนัลโด้ เพิ่งช่วยให้ อัล นาสเซอร์ เก็บชัยชนะประเดิมศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023-24 รอบแบ่งกลุ่ม โซนตะวันตก กลุ่มอี ด้วยการบุกชนะ เปอร์เซโปลิส ทีมแชมป์จากลีกอิหร่าน 2-0 โดยเกมนัดนี้ โรนัลโด้ ลงเล่นเป็นตัวจริง ก่อนจะถูกเปลี่ยนตัวออกไปพักในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งหลัง 

ครบทุกรุ่น! ตัวแด๊ดตัวมัม “แก๊งกามิกาเซ่” ความสนุกล้นเวที

“แอนโทเนีย” เคลียร์แล้ว สาเหตุ “อิรฟาน” ลบรูปในไอจี-ขึ้นจอดำ ไม่เกี่ยวปลื้มพระเอกดัง

เกมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 5 แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด พบ ไบรท์ตันศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก รอบสอง โซนเอเชีย กลุ่ม ซี ได้ครบสี่ทีมแล้ว หลังจาก สิงคโปร์  บุกชนะ กวม 1-0 ทำให้สกอร์รวม สิงคโปร์ ชนะ 3-1 ในการเพลย์ออฟได้ผ่านเข้ามาอยู่ในกลุ่ม ซี ร่วมกับ เกาหลีใต้, จีน และ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย เพื่อคัดทีมอันดับ 1-2 เข้ารอบไปเล่นในรอบ 3 ต่อไป โดยโปรแกรมฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย กลุ่ม ซี ของทีมชาติไทย มีดังนี้โปรแกรมถ่ายทอดสด บุนเดสลีกา ไฟร์บวร์ก พบ ดอร์ทมุนด์

“น้าเน็ก” ฉุน! เอาผิดเพจนำรูปอ้างขายสินค้าปลุกเซ็กส์ ลั่นถ้ามีจิตสำนึกไม่ทำแบบนี้

จากกรณีข่าว พล.ต.ต.รุ่งโรจน์  ฐากูรปุณยสิริ ผู้อำนวยการสโมสร โปลิศ เทโร เอฟซี ลงนามแต่งตั้ง "สินทวีชัย หทัยรัตนกุล" ทำหน้าที่เป็น รักษาการ หัวหน้าผู้ฝึกสอน และผู้เล่น ของสโมสรฯ ชั่วคราว ระหว่างรอการคัดเลือกหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ และได้ทำการแต่งตั้ง "โค้ชโย่ง วรวุธ ศรีมะฆะ" เป็นประธานเทคนิค ของสโมสรฯ โดยมีหน้าที่วางโครงสร้าง และพัฒนาเยาวชนของสโมสรฯ ระยะยาว ให้สอดรับการทำงานของทีมชุดใหญ่ของสโมสร โดยให้มีผลตั้งแต่วันที่ 10 พฤศจิกายน 2566 ความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย ภายใต้การคุมทีมของ "โค้ชพัค" พัค กีวอน หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวเกาหลีใต้ หลังเป็นผู้มีส่วนสำคัญในการพัฒนาศักยภาพของลูกยางชายไทย โดยสัญญาหรือข้อตกลงกับทางสหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ หรือ FIVB ที่ส่ง "โค้ชพัค" มาทำหน้าที่เป็นเวลา 1 ปี ใกล้จะหมดลงในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2567 แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังตกฟอร์มย่ำแย่ แม้จะมีการเสริมทัพ และใช้เงินไปอย่างมหาศาลในตลาดซื้อขายช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา รวมถึงมีแต่ข่าวไม่ดีออกมาอย่างมากมาย โดยเฉพาะหลังแพ้คาบ้าน 2 เกมรวด ด้วยจำนวนประตูเกิน 3 ประตู เป็นครั้งแรกในรอบ 61 ปี  จากสถานการณ์ดังกล่าว โฟร์โฟร์ทู นิตยสารฟุตบอลชื่อดัง ได้ทำการจัด 20 อันดับการเซ็นสัญญาที่เลวร้ายที่สุดในประวัติศาสตร์ของ "ปีศาจแดง" ออกมาให้ได้รู้กัน

“ยายชา เถิดเทิง” เปิดใจสู้โรคมะเร็งปอด เผยคำพูดบอกเมียเมื่อรู้ตัวป่วย